Pages

Sunday, July 5, 2020

แห่เที่ยวตลาดน้ำอัมพวา วันหยุด คึกคัก แม่ค้าพายเรือขายอาหารแน่นขนัด - ช่อง 7

simpangsiuur.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - แห่เที่ยวตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ช่วงวันหยุด คึกคัก พ่อค้าแม่ค้าพายเรือขายอาหารและขนมหวาน แน่นขนัด ขณะที่นักท่องเที่ยวการ์ดไม่ตก ต่างก็สวมใส่แมสก์ขณะจับจ่ายซื้อของ

บรรยากาศการท่องเที่ยวภายในตลาดน้ำอัมพวา ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาจับจ่ายซื้อของ กินอาหารพื้นถิ่นและขนมหวานที่พ่อค้าแม่ค้าพายเรือมาขายอย่างไม่ขาดสาย

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ บริเวณด้านหน้าทางเข้าอย่างเข้มงวด พร้อมกับติดป้ายย้ำเตือน "ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก" โดยให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และให้ล้างมือบ่อย ๆ

จากการสำรวจของทีมข่าว พบว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เดินทางมาที่นี่ ต่างก็มากันเป็นครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มีทั้งคนไทยและต่างชาติ ทำให้บรรยาการการท่องเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ดูมีสีสันและมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก หลังจากปิดการท่องเที่ยวยาวนานหลายเดือน

นอกจากหลายคนจะมาจับจ่ายซื้อของแล้ว นักท่องเที่ยวบางส่วนก็ได้ล่องเรือชมธรรมชาติ และวิถีชีวิตชนบท เพื่อพักผ่อนร่างกาย และผ่อนคลายความตรึงเครียดช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
July 06, 2020 at 08:37AM
https://ift.tt/2DdCbSJ

แห่เที่ยวตลาดน้ำอัมพวา วันหยุด คึกคัก แม่ค้าพายเรือขายอาหารแน่นขนัด - ช่อง 7
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment