Pages

Thursday, June 4, 2020

แนะนำ 4 ร้านขนมหวาน ธีมร้านสุดเก๋ ย่านพระนคร #EngagementCampaign - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

simpangsiuur.blogspot.com

ร้านคอระฆัง บางลำพู ธีมร้านดอกไม้คัลเลอร์ฟลู เมนูขนมหวานสุดฟรุ้งฟริ้ง

1จากร้านเสน่ห์เดินมาเรื่อย ๆ ตรงเข้ามาตามถนนเส้นคอกวัว เดินมาถึงตลาดบางลำพู ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือหัวมุมถนน ตั้งแต่หน้าร้านตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูอัดแน่นเต็มหน้าร้าน ครั้งแรกที่ผู้เขียนเห็นหน้าร้านนึกว่าเป็นร้านลองชุดเจ้าสาว เพราะร้านตกแต่งได้หวานมาก เดินเข้ามาในร้านเต็มไปด้วยดอกไม้ โดยแบ่งเป็นล็อก ๆ โซฟา Private 3 ล็อก แต่ละล็อกตกแต่งด้วยดอกไม้ 3 โทนสี ล็อกแรก สีชมพู , ล็อกที่ 2 สีแดง , ล็อกที่ 3 ผู้เขียนได้นั่งล็อกนี้คือ สีม่วง พอได้นั่งแล้วให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ โต๊ะกลางเป็นกระจกเห็นดอกไม้สวย ๆ พูดได้เลยว่าเป็นร้านที่เหมาะมากับแก๊งเพื่อนสาวที่แท้ทรู เพราะมีมุมน่าถ่ายรูปเยอะมาก

1

11

ที่นี่เน้นเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มร้อนเย็น เราสั่งเมนู บัวลอยมะพร้าวอ่อน (ราคา 60 บาท) เสิร์ฟมาในชุดจานชามทองเหลืองสุดอลังการ รสชาติแป้งบัวลอยเม็ดเล็กเหนียวนุ่มพอดีคำ เนื้อมะพร้าวเส้นบาง ๆ เคี้ยวกรุบ ๆ ที่ชอบเป็นพิเศษคืองาขาวที่โรยหน้าบัวลอย เพราะทำให้บัวลอยมีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้น ร้อน ๆ แบบนี้สั่งเมนูเครื่องดื่มอีกสักอย่างค่ะ เห็นเมนู Coffee Cube (ราคา 115 บาท) หน้าตาน่ารับประทาน เสิร์ฟมาในแก้วด้วยกาแฟไอศกรีมรูปหัวใจฟรุ้งฟริ้ง รสชาติกาแฟออกหวานไม่ขม ข้าง ๆ เป็นแก้วใส่นมเหมือนหลอดทดลองวิทยาศาสตร์ เมื่อราดรวมกันแล้วกินเป็นไอศกรีมกาแฟหอมนมอร่อยโดนใจวัยรุ่นค่ะ

เมนูแนะนำ : บัวลอยมะพร้าวอ่อน , Coffee Cube

ร้านคอระฆัง บางลำพู

1

พิกัด : ตลาดบางลำพู / Google Map

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร. 092-571-5555

เพจ Facebook  : Kor Ra Kang


ร้านปาท่องโก๋คาเฟ่ ธีมร้านสุดคลาสสิค เมนูปาท่องโก๋ครีเอทสร้างสรรค์

1เดินออกจากร้านคอระฆัง เดินต่อไปอีก 250 เมตร หัวมุมถนนตรงข้ามกับวัดบวรนิเวศจะเจอกับร้านปาท่องโก๋คาเฟ่ ร้านปาท่องโก๋เก่าแก่ชื่อดัง เปิดมามากกว่า 50 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1968 มีป้ายการันตีหน้าร้านว่าร้านเคยลงหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับ ได้รับประกาศนียบัตรความอร่อย  ธีมร้านสุดคลาสสิค ตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โต๊ะ+เก้าอี้ไม้ ทำให้นึกถึงการแต่งร้านอาหารในสมัยก่อน

11เมนูอาหารที่นี่ทุกอย่างจะใช้วัตถุดิบปาท่องโก๋เป็นหลัก ที่เด่น ๆ เห็นจะเป็นเมนูของหวาน ทางเราก็จัดมา 2 เมนู ปาท่องโก๋ไอศกรีม (ราคา 40 บาท) ปาท่องโก๋ย่างหอมกรอบจากเตา เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายด้วยการราดช็อกโกแลตซอสทั่วจาน อีกเมนูเป็นปาท่องโก๋ย่างราดด้วยช็อกโกแลตซอส (ราคา 60 บาท) ทานพร้อมกันอร่อยฟินค่ะ ส่วนเครื่องดื่มเลือกเป็นชาไทยเย็น รสชาติชาไทยเข้มข้นหอมมันด้วยนม ทานของหวานไปแล้วมาต่อที่เมนูของคาวบ้าง อยากบอกว่าที่นี่เมนูของคาวมีความครีเอทสร้างสรรค์เนื่องจากใช้ปาท่องโก๋เป็นวัตถุดิบหลัก จัดไป 1 เมนู ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล (60 บาท) เสิร์ฟมาในจานน่ารับประทานค่ะ โดยมีวัตถุดิบหลักอย่างปาท่องโก๋ ยำพร้อมกับ กุ้ง ปลาหมึก หมูสับ กะหล่ำซอย รสชาติเปรี้ยว หวาน ไม่เผ็ด กลมกล่อมกำลังดีค่ะ เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ ^^

เมนูแนะนำ : ปาท่องโก๋ไอศกรีม , ปาท่องโก๋ย่างราดช็อกโกแลตซอส , ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล

ร้านปาท่องโก๋ คาเฟ่

1พิกัด : ตรงข้ามวัดบวรนิเวศ / Google Map

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30-19.00 น.

เบอร์โทร. 02-281-9754

เพจ Facebook  : Patonggo Cafe Since 1968 ปาท่องโก๋คาเฟ่


ร้าน Snooze ธีมร้านสุดอาร์ต เมนูขนมเครื่องดื่มสไตล์ตะวันตก

1เดินมาจากร้าน ปาท่องโก๋ คาเฟ่ อีก 500 เมตร เข้าเส้นถนนสามเสน ร้านอยู่ปากซอยสามเสน 8 ค่ะ ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่กึ่งโฮสเทล ภายในร้านตกแต่งสไตล์ Loft ปูนเปือยสีเทา มีภาพวาดจิตรกรรมฝาผนังลายกนก ถ้ามองใกล้ ๆ จะเห็นว่าเป็นการวาดรูปช้างต่อกันเป็นลายกนกสวยงามมาก

11ที่นี่จะเป็นเมนูขนมสไตล์ตะวันตก มีเครื่องดื่มกาแฟ เมนูอาหารเช้าให้เลือกทาน เราเลือกทานเมนูแพนเค้กคลาสสิค (ราคา 70 บาท) รสชาติแป้งแพนเค้กหอมหวานกำลังดี โรยด้วยน้ำตาลไอซิ่ง สั่งเมนูเครื่องดื่มอีก 2 อย่าง วานิลลาปั่น (ราคา 60 บาท) อร่อยหอมหวานวานิลลา อีกเมนู โกโก้เย็น (ราคา 50 บาท) โกโก้เข้มข้น หวานกำลังดี บอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่น่านั่งเหมาะกับการนั่งชิลล์สบาย ๆ ในวันหยุด

เมนูแนะนำ : แพนเค้กคลาสสิค , วานิลลาปั่น , โกโก้เย็น

ร้าน Snooze Coffee House

1พิกัด : ปากซ. สามเสน 8 / Google Map

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06.45-16.00 น.

เบอร์โทร. 098-268-2940

เพจ Facebook  : Snooze Coffee House


เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 4 ร้านขนมหวาน ธีมร้านสุดเก๋ ย่านพระนคร หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างนะคะ การันตีความอร่อย ความฟิน พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อัพลงโซเชียลอย่างแน่นอน และในช่วงโควิด-19 นี้ อย่าลืมใส่แมสก์ก่อนเข้าร้าน เว้นระยะ 2 เมตรกันด้วยน้า ลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ ^^

อย่าพึ่งกดออกกันนะคะ เพราะเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุก แถมได้ของรางวัลด้วยค่ะ!

วิธีร่วมสนุกง่ายๆได้รับ Code Wemall  มูลค่า 200 บาท 3 รางวัล ดังนี้

วิธีร่วมสนุกง่ายมาก ๆ

1) เข้าไปกดไลค์และกดแชร์โดยเปิดโพสต์สาธารณะ บทความนี้จากเพจเฟซบุ๊ก ท่องเที่ยวกัน Travel

2) คอมเมนต์ใต้โพสต์ตอบคำถาม "จากบทความ 4 ร้านขนมหวาน ธีมร้านสุดเก๋ ย่านพระนคร ท่านชอบธีมร้านไหนมากที่สุด เพราะอะไร" พร้อมระบุชื่อ+อีเมล

3) คอมเมนต์ไหนโดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้รางวัลไปเลย Code Wemall ท่านละ 200 บาท 

เงื่อนไข:

  1. ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. - 30 มิ.ย. 63 เวลา 12.00 น.
  2. ทาง In-Trend Influencer จะทำการประกาศชื่อบุคคลที่ได้รับของรางวัล 3 ชื่อ ในวันที่ 30 มิ.ย.63 เวลา 18.00 น. โดยการคอมเมนต์รายชื่อผู้ชนะผ่านทางโพสต์ที่ประกาศเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมบน Facebook ของ In-Trend Influencer 
  3. สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรม หากคุณเป็นผู้ที่ได้รับรางวัล Code ส่วนลด Wemall ทาง In-Trend Influencer จะทำการติดต่อคุณไปยัง inbox ทาง  Facebook เพื่อสอบถาม ชื่อและอีเมล ของคุณ เพื่อให้ทีมงานส่ง Code Wemall ไปให้ตามอีเมลที่ระบุไว้ 
  4. Code Wemall จะถูกทำการส่งไปยังอีเมลของผู้ชนะ 3 ท่านภายใน 7 วันทำการ ภายหลังจากที่ทาง In-Trend Influencer ได้ทำการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัล
  5. ในส่วนของการคัดเลือกผู้ชนะเป็นสิทธิ์ของเจ้าของบทความในการคัดเลือกเท่านั้น ทางทีมงาน TrueID In-Trend ไม่มีส่วนในการคัดเลือกผู้ที่ได้รับของรางวัล Code Wemall แต่อย่างใด

บทความและรูปภาพโดย JiJi

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
June 04, 2020 at 02:37PM
https://ift.tt/3ePi1Ms

แนะนำ 4 ร้านขนมหวาน ธีมร้านสุดเก๋ ย่านพระนคร #EngagementCampaign - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment