Pages

Saturday, June 6, 2020

รีวิวสั่งอาหารผ่าน App GO Eats: Food Delivery GO Eats อร่อยครบจบในแอปเดียว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

simpangsiuur.blogspot.com

True coffee, Paul, True Coffee Go4.Paul ร้านเบเกอรี่&ร้านอาหาร สไตล์ฝรั่งเศส ที่รสชาติของเบเกอรี่และอาหารที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าต้นตำหรับมาเอง ใครที่ชอบอาหารสไตล์ฝรั่งเศสห้ามพลาด

5. Gontran Cherrier ร้านเบเกอรี่ชื่อดังอีกร้านที่มาจากฝรั่งเศส ของขึ้นชื่อของร้านนี้ก็หนีไม่พ้นครัวซองค์ ที่ทำออกมาได้ดีมาก กรอบนุ่ม เหนียว รสชาติเหมือนไปกินที่ฝรั่งเศสเลยทีเดียว

Goeats, Food Delivery           เมื่อเราเลือกเมนูที่ต้องการได้เรียบร้อยแล้ว ให้เราเลือกที่แถบด้านบนว่าเราจะไปรับที่ร้านให้กดปุ่ม Pick Upหรือให้มาจัดส่งที่บ้านให้กดปุ่ม Delivery ถ้าเลือกแบบ Delivery ให้ตรวจสอบที่อยู่ผู้รับให้เรียบร้อย จากนั้นตรวจสอบราคา และกดปุ่ม Check Out ตรวจสอบรายการก่อนกดปุ่ม Go to Payment เท่านี้เราก็จะได้รับประทานของอร่อยเป็นที่เรียบร้อย

Paul, True Coffee, Gontran Cherrier, True Coffee Go, ครัวซองท์, lemon cheese tart, ชา, เครื่องดื่ม, ของหวาน            พิเศษสำหรับลูกค้าทรู สามารถใช้ทรูพอยท์ในแอป GO Eats แลกรับเครื่องดื่มและอาหารที่ร่วมรายการฟรี ที่สำคัญเรายังสามารถใช้ True Point แลกรับเมนูอาหารจากทั้ง 4 ร้านได้อีกด้วย ดังนี้

1.True Coffee ใช้ 199 True Point แลกฟรีเครื่องดื่ม 2 แก้ว

2 True Coffee GO ใช้ 99 True Point แลกฟรี Hot Dog 2 ชิ้นหรือเครื่องดื่ม 2 แก้ว

3.Paul ใช้ 299 True Point แลกฟรีเมนูอาหารที่ร่วมรายการ

4.Gontran Cherrier ใช้ 119 True Point แลกฟรีเบเกอรี่หรือเครื่องดื่ม

**หมายเหตุ**

1.TruePoint ไม่สามารถใช้ได้กับทุกเมนูและไม่สามารถใช้ได้กับ Combo Set หรือ Special Meal Set ที่รีวิวในบทความนี้ได้

2.Promotion Redeem True Point บนแอป GO EATS จะแจ้งวันที่สามารถใช้ Promotion ได้อีกครั้ง

         ดูรายละเอียดโปรโมชั่นชุด Set Menu และโปรโมชั่น Redeem True Point อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่แอป GO Eats

True ID, True Point           การ Redeem Point ก็แสนง่ายเพียงเราเข้า App True ID เลือกเมนู Dinner และเลือกร้านอาหารที่เราต้องการ จากนั้นก็เลือกเมนูที่เราต้องการและกด Redeem ระบบจะส่ง sms หรือ e-mail ยืนยัน จากนั้นเราก็สามารถนำเลขรหัสไปแสดงให้พนักงานที่ร้านดูเพื่อรับเมนูที่เราเลือกมา ง่าย ๆ แค่นี้ก็ได้กินของอร่อยกันฟรี ๆ 

            แอบกระซิบว่าโหลด Application GO Eats: Food Delivery ครั้งแรก รับเครื่องดื่มจาก True Coffee GO ไปเลย ฟรี ๆ 1 แก้วนะ รีบโหลดกันเยอะ ๆ นะ ของอร่อยรอทุกคนอยู่

สามารถโหลด Application GO Eats ได้ที่นี้ : https://link.wi.th/goeats / Call Center 1424

#GOEats #TrueCoffee #TrueCoffeeGO #GontranCherrier #PaulThailand #OneCallOneApplication #FoodDelivery

Credit photos: Hummingbird 

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
June 06, 2020 at 03:00PM
https://ift.tt/30gBBwL

รีวิวสั่งอาหารผ่าน App GO Eats: Food Delivery GO Eats อร่อยครบจบในแอปเดียว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment