Pages

Wednesday, June 3, 2020

แป๊ะเต้ยหากิน ชวนชิมไอติมไข่แข็งและเมนูขนมหวาน จาก ร้าน 刨冰-BaoBing Thailand (เป้าปิง ไทยแลนด์) - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

simpangsiuur.blogspot.com

ร้านนี้เริ่มมาจากลุ่มเพื่อนๆที่รักในการรับประทานอาหาร ชอบอาหารอร่อยๆ ขนมอร่อยๆ ด้วยคาแรคเตอร์ “เจออะไรอร่อย ก็อยากให้เพื่อนได้ทานให้คนรอบตัวได้ทาน ให้คนที่เรารักได้ทาน” และในการเฟ้นหาอาหาร/ขนมอร่อยๆ เราก็จับจุดได้ว่า เราไม่ได้ชอบทานของใหม่ๆตามกระแส เรายังคงรักและชอบในการทานอาหาร/ขนม ที่เราโตมาเราเลยเลือกหยิบขนมมาทำในคอนเซ็ปต์ Authentic & Contemporary เลือกจากความดั้งเดิมของวัฒนธรรมทางอาหารของทั้ง  ประเทศคือ ไทย และจีน เราคุยกับทุกคนในครอบครัว อาม่า อากง คุณปู่ คุณย่า ปะป๊า หม่าม๊า หาสูตรขนมต่างๆ รวมถึงเทคนิคการทำ ขุดรื้อให้ได้รสชาติกลิ่นอายของความดั้งเดิมที่สุด มานำเสนอในรูปแบบใหม่ ต่อยอดความ Authentic & Contemporary ให้เดินไปด้วยกันเปรียบเสมือน อาม่ากับหลานๆ จูงมือเดินไปด้วยกัน

 

เราผสมผสาน ความ Authentic & Contemporary คือรักษาความดังเดิมของสูตรขนม รวมถึงเทคนิกการทำของคนเก่าแก่ มานำเสนอในรูปแบบของปัจจุบัน นอกจากนี้ผลไม้เราสั่งตรงจากสวนและเรานำมาแปรรูปผลิตเอง เพราะฉะนั้นผลไม้ในร้านเราส่งตรงมาจากทุกภาคเลย เหนือ อีสาน กลาง ใต้ เช่น มะพร้าวเรามาจากอัมพวา สวนมาส่งเองเลย ลูกตาลมาจากสงขลา

 

เมนูขายดี

- เต้าทึง / หมี่หวาน / ทับทิมกรอบมะพร้าวกะทิ / ไอติมไข่แข็ง และมีเมนูที่ออกใหม่พร้อมขายแล้ว

- มะพร้าวกะทิคาราเมล (เป็นมะพร้าวกะทิออแกนิก ตัวคาราเมลเคี่ยวด้วยน้ำตาลน้ำอ้อยมีเทคนิคพิเศษแบบโบราณทำให้หอมนวล)

- และไฮไลท์เลย เรากำลังจะออก เมนูน้ำเต้าหู้ กับไอติมน้ำเต้าหู้ มิติใหม่ของการทานน้ำเต้าหู้ ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความจีน ประโยชน์แบบไทย และใส่ความโมเดิร์นเข้าไปรับรองเจอแล้วรักแน่จะวางขายในเร็วๆนี้

 

สาขา

ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 สาขา

ทาวน์อินทาวน์ / BTS บางจาก / เจริญนคร / สีลม / หัวหมาก / อารีย์ และ ฮานอย ประเทศเวียดนาม

เร็วๆ นี้จะเปิดที่ตึก AIS กับเส้นรัชดา

 

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่ Grab ,foodpanda ,lineman ,get เสิร์ชคำว่า เป้าปิง ภาษาไทย

ช่องทางการติดต่อ

โทร 0619422242

Line : @baobingthailand

 

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
June 04, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/3cwWRkH

แป๊ะเต้ยหากิน ชวนชิมไอติมไข่แข็งและเมนูขนมหวาน จาก ร้าน 刨冰-BaoBing Thailand (เป้าปิง ไทยแลนด์) - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment