Pages

Monday, August 3, 2020

น้าเสริม ยันเขียนเอง ป้ายไม่ต้อนรับ "หมอปลา" บอกเหมือนมาซ้ำเติม - ไทยรัฐ

simpangsiuur.blogspot.com

"หมอปลา" ป้อนเองกับมือ ผัดสะตอ กล้วยบวชชี ให้กับลุงพล ป้าแต๋น พร้อมตักแจกคนที่มาให้กำลังใจ ฝ่ายพ่อชมพู่เพิ่งกลับเก็บขี้ยาง น้าเสริม ยอมรับ เป็นคนเขียนเอง ป้าย "ที่นี่ไม่ต้อนรับหมอปลา" ชี้การมากกกอก เท่ากับมาซ้ำเติมคนสูญเสียลูก

วันที่ 3 ส.ค. ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ภายหลัง "หมอปลา" นำคณะแม่ครัวเดินทางจากเพชรบุรี มาที่ "บ้านลุงพล-ป้าแต๋น" เพื่อมาเยี่ยมเยียน ตั้งเต็นท์ทำอาหารให้กิน พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับลุงพล ขณะที่บ้านของพ่อแม่น้องชมพู่ บ้านน้าต่าย และบ้านตาชาญ ปิดบ้านพร้อมติดป้าย "ที่นี่ไม่ต้อนรับหมอปลา" 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 ส.ค.63 นายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร กล่าวว่า ในวันนี้ หมอปลาได้ทำอาหารเสร็จเรียบร้อย ทั้งผัดสะตอและขนมหวานกล้วยบวชชี จากนั้นหมอปลาได้ป้อนอาหารใส่ปากของลุงพลด้วยมือของหมอปลาเอง และยังได้ป้อนอาหารให้กับนางแต๋น ภรรยาของลุงพล ด้วยเมนูผัดสะตอและขนมหวานกล้วยบวชชี จากนั้นหมอปลาได้ตักอาหารให้กับชาวบ้านที่มากันจากทั่วสารทิศ ยืนต่อแถวยาว 3 แถว

ขณะเดียวกัน นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ได้เดินทางเข้าบ้าน โดยบอกว่า ตอนเช้าได้พาน้าต่าย น้าเสริม ออกไปเก็บก้อนขี้ยางออกมาขายหาเงินใช้จ่ายภายในครอบครัว เพราะช่วงนี้ไม่มีรายได้อะไร พร้อมกันนี้ได้มีชาวบ้านจาก จ.นครพนม สกลนคร มุกดาหาร นครสวรรค์ มาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจพ่อแม่ของน้องชมพู่

น้าเสริม สามีของน้าต่าย น้าสาวของชมพู่ กล่าวทีเล่นทีจริงว่า ตอนนี้ครอบครัวพ่อแม่ของน้องชมพู่คงอยากไปหาซื้อปลาทุกชนิดมาฆ่า นำมาทำอาหารเย็น ประเภทปลาต้ม ป่นปลา และเมนูปลาทุกชนิด ผู้สื่อข่าวได้ถามน้าเสริมว่าใครเป็นคนเขียนคำว่า "บ้านนี้ไม่ต้อนรับหมอปลา" ที่ติดอยู่หน้าบ้าน น้าเสริมตอบทันทีว่าตนเป็นคนเขียนเอง และในช่วงนี้หมอปลาไม่ควรที่จะเดินทางมาที่บ้านกกกอก

"ไม่เห็นใจพ่อแม่ของน้องชมพู่บ้างเหรอ เขาเสียลูกไปทั้งคน จะมาซ้ำเติมพ่อแม่ของน้องชมพู่กันทำไม" น้าเสริมกล่าว 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
August 03, 2020 at 06:33PM
https://ift.tt/30l9g8n

น้าเสริม ยันเขียนเอง ป้ายไม่ต้อนรับ "หมอปลา" บอกเหมือนมาซ้ำเติม - ไทยรัฐ
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment