Pages

Thursday, September 10, 2020

เปิดสำรับคาวหวาน-คิดถึงจานโปรด ททท.-อ.ต.ก.จัดงาน “อาหาร” สู้โควิด-19 - ไทยรัฐ

simpangsiuur.blogspot.com

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า (ททท.) ร่วมกับบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “เวิลด์แก๊ส” และธนาคารกรุงเทพ จัดมหกรรมแพ็กเกจเพื่อการกินเที่ยวครั้งใหญ่แห่งปีกับโครงการ “คิดถึง...อาหารจานโปรด” หรือ Thailand Food Paradise ขยายเครือข่ายทั่วประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจอาหารในเชิงมหภาค และสร้างแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

โดยเน้นอาหารให้เป็นตัวเอกในการดึงดูดให้เกิดการเดินทาง และมีการจัดทำคูปองเงินสดมูลค่า 200 บาท ที่ซื้อในราคาเพียง 100 บาท ซึ่งสามารถนำมาใช้ร่วมกับร้านโปรโมชันกินเที่ยวกับร้านค้าเองและกลุ่มพันธมิตรชั้นนำ โดยสั่งซื้ออี-คูปองผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่ www.thailandfoodparadise.com  และ Line Official @Thaifoodparadise

ด้านนายศุภฤกษ์ เอี่ยมละออ รักษาการในตำแหน่ง ผอ.องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า อ.ต.ก.ได้สนองนโยบายรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและผู้ประกอบการให้ฝ่าวิกฤติโควิด-19 โดยจัดงาน “เปิดสำรับคาวหวาน” โดยร่วมมือกับสหกรณ์ในการดึงเกษตรกร ผู้ประกอบการ ร้านอาหาร ให้นำสินค้าและอาหารที่เป็นอัตลักษณ์ท้องถิ่นมาจำหน่าย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ภายในงาน บริเวณเรือนไทย ตลาดน้ำ อ.ต.ก.จตุจักร ระหว่างวันที่ 20 ส.ค.-13 ก.ย.2563.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อาหารหวาน" - Google News
September 11, 2020 at 06:15AM
https://ift.tt/3m6XIhQ

เปิดสำรับคาวหวาน-คิดถึงจานโปรด ททท.-อ.ต.ก.จัดงาน “อาหาร” สู้โควิด-19 - ไทยรัฐ
"อาหารหวาน" - Google News
https://ift.tt/36V3prP

No comments:

Post a Comment